20170521

HỒ BƠI JOLIE HOMESTAY - VŨNG TÀU

Homestay là một loại hình “du lịch xanh” nhằm khám phá một phần văn hóa bản địa – đúng với tên gọi của nó: Homestay có nghĩa là “ở nhà”. Và khách được xem như một thành viên của gia đình, sẵn sàng tham gia vào các sinh hoạt đời thường như ăn cơm chung, làm việc và trò chuyện trao đổi một cách cởi mở với các thành viên khác.

Tuy Homestay không phải là một khách sạn hay resort đơn thuần, nhưng Homestay cũng phải có sự lôi cuốn riêng và tạo được sự thoải mái tiện nghi nhất định cho những thành viên lưu lại với “gia đình”. Từ đó, Jolie Homestay mong muốn tạo nên một không gian sống tiện nghi và sự thân thiện đúng nghĩa cho gia đình nói riêng và những người muốn khám phá vùng đất mới cùng người dân bản địa nói chung.

Trên đây, là tất cả những tâm tư nguyện vọng của Chủ Đầu Tư về việc sở hữu riêng một khu nhà Homestay như vậy.
Hàm Dương Pool đưa ra ý tưởng về một Hồ Bơi trung tâm – nơi tất cả các không gian nghỉ ngơi, làm việc, thư giãn và ăn uống đều hướng về.

Hồ Bơi trung tâm là nơi kết nối nhưng cũng chính là nơi tạo ra khoảng cách riêng tư cho mọi người – như một điểm hội tụ khi mọi người cần không gian quây quần tụ họp, nhưng cũng là nơi cách ngăn giữa các các khu vực riêng tư nếu cần.

Với một Hồ Bơi mương tràn trung tâm như vậy, cảm giác toàn bộ Homestay được điều hòa bởi nước và cây – một không gian sống khá lý tưởng cho cuộc sống hiện đại, nơi đáng để lưu lại trong hành trình khám phá một vùng đất mới của những vị khách phương xa.
Hồ Bơi mương tràn hình chữ nhật tạo cảm giác như mặt nước sóng sánh trào dâng – nửa như muốn thoát ra, nhưng nửa như muốn lưu lại hòa quyện trong dáng chiều xuyên qua kẽ lá của chậu cây bên hồ.

Điểm nhấn của Hồ Bơi mương tràn trung tâm này là một chậu cây lớn nơi góc hồ - nơi đây, chủ nhà hay những vị khách lưu lại có thể ngồi thư giãn trên một bộ bàn ghế mây nhỏ để nghe tiếng chảy róc rách từ một vài tiểu thác nước ngay bên dưới chân mình.
Jolie Homestay sẽ là nơi lưu lại đầy ý nghĩa trong những chuyến hành trình khám phá vùng đất Cap Saint Jacques huyền thoại. 

Hàm Dương Pool luôn tự hào là một trong những nhà thiết kế Hồ Bơi hàng đầu, luôn tạo ra những không gian sống hiện đại lý tưởng nhưng chưa bao giờ xa cách với tự nhiên. 
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét