20161008

10 HÌNH DẠNG KHÁC NHAU CỦA HỒ BƠI

Để lựa chọn thiết kế hoặc phong cách phù hợp nhất cho một Hồ Bơi trong nhà, chúng ta thường suy nghĩ và kiếm tìm một hình dạng Hồ Bơi phù hợp nhất với vị trí mà chúng ta dự định đặt Hồ Bơi. Ngoài ra, chúng ta thường xem xét các ý tưởng từ các thành viên trong gia đình, những người sẽ trực tiếp sử dụng và trải nghiệm hồ bơi mà chúng ta định thiết kế. Vì lẽ đó, chúng ta có thể thấy rằng kích thước của Hồ Bơi cũng như hình dạng của nó là vô cùng quan trọng. Chúng ta phải lựa chọn sao cho có được hình dạng tốt nhất để chắc chắn rằng nó đáp ứng được mong muốn của toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Chúng ta đều biết rằng có rất nhiều hình dạng Hồ Bơi có thể phù hợp với các khu vực trong không gian ngoài trời mà chúng ta định thiết kế. Điều này gây nên sự khó khăn cho quyết định chọn lựa của chúng ta, nhất là khi chúng ta cần thiết kế một Hồ Bơi không những phù hợp về hình dáng mà còn với cả kiến trúc xung quanh. Và đó là lý do tại sao hôm nay “Hàm Dương Pool” giới thiệu hình ảnh về các hình dạng khác nhau của thiết kế Hồ Bơi để giúp các bạn quyết định những mẫu Hồ Bơi nào sẽ đáp ứng nguồn lực sẵn có của chúng ta. 

Dưới đây là hai mươi hình ảnh về các hình dạng khác nhau trong thiết kế Hồ Bơi. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để lựa chọn cho gia đình mình một mẫu Hồ Bơi phù hợp nhất nhé.

Mẫu Hồ Bơi lãng mạn


Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được không khí trong lành ngay cả trong những buổi chiều nóng nực nhất khi bạn ngồi xuống không gian mở này bên cạnh một Hồ Bơi lãng mạn.


Với hình dạng đáng kinh ngạc của mẫu Hồ Bơi lãng mạn này, bạn sẽ cảm thấy sự mát mẻ của làn nước nước trong mỗi góc cạnh và đường cong mềm mại của nó.

Mẫu Hồ Bơi “quý bà” hình chữ L


Với thảm cây xanh bao quanh Hồ Bơi “quý bà” hình chữ L là một trong những lý do tại sao các thành viên trong gia đình sẽ muốn ở lại đây nhất trong khoảng thời gian vàng ngọc của mình. 


Trong khi ở trong một không gian rộng rãi, loại Hồ Bơi “quý bà” hình chữ L này rất thuận tiện cho bạn tự do di chuyển xung quanh . 

Mẫu Hồ Bơi tự do


Trong suốt mùa hè, những chủ nhân ngôi nhà sẽ có thời gian tốt nhất để thư giãn và nghỉ ngơi trong không gian này. 


Ngay cả vào lúc nửa đêm hình dạng cảu mẫu Hồ Bơi tự do này cũng dường như rất nổi bật.

Mẫu Hồ Bơi hình khối


Đây có lẽ là một trong những khu vực tuyệt vời nhất của ngôi nhà, nơi bạn có thể cảm thấy sự ấm áp của thiên nhiên và nghe thấy những thanh âm của thác nước từ Hồ Bơi dường như cuốn phăng đi tất cả những muộn phiền. 


Đặc biệt, dải cây xanh ven hồ sẽ cực kỳ phù hợp với những mẫu Hồ Bơi lát gạch màu xanh lá cây này.

Mẫu Hồ Bơi Hy Lạp


Hình dạng của mẫu Hồ Bơi Hi Lạp có thể thỏa mãn tất cả các thành viên trong gia đình bạn vì hình dạng và kích thước của nó dường như rất tuyệt.


Với không gian rộng lớn này của mẫu Hồ Bơi Hy Lạp đủ để cho phép tất cả các thành viên của gia đình bơi lội thỏa thích và gắn kết với nhau hơn. 

Mẫu Hồ Bơi hình số 8


Khi bạn nhìn vào những đường cong tuyệt vời của mẫu Hồ Bơi hình số 8 này, bạn sẽ cảm nhận được dòng chảy tự do của nước.


Các thác nước trong khu vực Hồ Bơi này bổ sung thêm một cảm giác tự do tuyệt đối vì thác nước sẽ làm cho dòng nước trong hồ trở nên di chuyển liên tục.

Mẫu Hồ Bơi hình chữ nhật


Khi không gian nhà bạn bị giới hạn thì mẫu Hồ Bơi hình chữ nhật là một sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.


Làn nước mát lạnh của mẫu Hồ Bơi này đủ để cho chủ nhà cảm thấy thoải mái trong một không gian có phần kiêm tốn.

Mẫu Hồ Bơi hình tròn


Việc tạo ra một rào vây cho mẫu hồ bơi hình tròn như thế này giúp duy trì sự sạch sẽ và trong lành của làn nước bên trong.


Tuy nhiên, với các mẫu Hồ Bơi hình tròn chúng ta cần có một không gian phụ trợ rộng lớn hơn để thiết kế phù hợp, những đồi cỏ mấp mô kết hợp những bộ bàn ghế để tạo không gian thư giãn.

Mẫu Hồ Bơi hình Oval

Đối với mẫu Hồ Bơi hình ô-van, để tạo nê điều tuyệt vời dường như chúng ta không nên tạo ra sự hạn chế về tầm nhìn không gian cho đường cong và đường thẳng của nó.


Việc xây dựng các mẫu Hồ Bơi ô-van là sự lựa chọn rất gần với thiên nhiên và đủ để đem lại cảm giác thoải mái vô cùng.

Mẫu Hồ Bơi hình hạt đậu


Những thác nước nhân tạo trong Hồ Bơi hình hạt đậu này luôn làm tăng thêm sự hấp dẫn cho ngôi nhà cũng như làm cuốn các vị khách ghé thăm.


Sự thanh bình của làn nước trong Hồ Bơi hình hạt đậu luôn tạo ra một bầu không khí rất êm đềm.

Và… khi chúng ta có tất cả những cơ hội được nhìn ngắm những mẫu Hồ Bơi với các hình dạng khác nhau ở trên, chúng ta có thể đã tìm thấy một lựa chọn phù hợp nhất với không gian xung quan và kiến trúc của ngôi nhà. Với những hình dạng khác nhau và được thiết kế linh hoạt, xinh đẹp và rất đáng chú ý. Tuy nhiên, chúng ta cần phải xem xét một số yếu tố để giúp chúng ta quyết định. Hoặc hãy gọi ngay cho “Hàm Dương Pool” để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé
(Hàm Dương Pool lược dịch)
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét