20171108

CÔNG TRÌNH: HỒ BƠI VĨNH PHÚ, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

Giới thiệu chung: Khi gọi đến số tư vấn 0902 78 1080 của Hàm Dương Pool, Chủ Đầu Tư mong muốn có một hồ bơi nhỏ ven sông, nhưng là trung tâm của những căn nhà Container nhiều màu sắc thơ mộng. Là một doanh nhân nổi tiếng trong nghành sản xuất đồ uống, anh muốn đây là nơi để đối tác của mình nghỉ ngơi và trao đổi công việc khi ghé lại Việt Nam.  


Hàm Dương Pool đã lên ý tưởng về một Hồ Bơi trong khung cảnh đầy thơ mộng bên sông – nơi toàn bộ những căn nhà Container có thể phóng tầm nhìn qua một vườn hoa nhỏ trước sảnh, tụ lại ánh nhìn nơi mặt nước tĩnh lặng của hồ bơi trước khi chợt thấy dòng sông Sài Gòn đang cuộn chảy hối hả trong ánh hoàng hôn ban chiều.


Vị trí Xây Dựng: Hồ Bơi được Xây Dựng tại huyện Thuận An, Bình Dương – nằm giữa quốc lộ 13 và bên sông Sài Gòn. Đây là một vị trí khá lý tưởng dành cho những doanh nhân cùng gia đình thư giãn ngắn sau một tuần làm việc, cũng là nơi tuyệt vời để chào đón những đối tác làm ăn từ phương xa ghé lại.


Diện tích và công nghệ sử dụng: Hồ Bơi hình Chữ Nhật (được bo góc tròn để không tạo cảm giác cứng nhắc khô khan). Hồ bơi có diện tích khá khiêm tốn 50m2 mặt nước, với dung tích gần 100m3, và một hồ bơi nhỏ xinh nằm e ấp bên trong mặt nước hồ sâu.


Khi tư vấn hồ bơi, Hàm Dương Pool mong muốn tạo ra một nguồn nước không giới hạn – mặt nước Hồ Bơi tuôn trào về bốn phía mang ý nghĩa “ăn ở như bát nước đầy”, do đó công nghệ được tư vấn ngay từ đầu là công nghệ lọc mương tràn.


Hồ Bơi được thi công hoàn toàn bằng bê tông thương phẩm toàn khối và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe nhất về kỹ thuật do phía Chủ Đầu Tư yêu cầu.


Thời gian thi công: Hàm Dương Pool bắt đầu khởi công công trình từ tháng 02 năm 2017 và bàn giao sau 02 tháng thi công, với thời gian ngâm hồ thử tải 15 ngày.


Hồ Bơi được đưa vào sử dụng đầu tháng 04 năm 2015. Trong quá trình khai thác và sử dụng Hồ Bơi được phía Chủ Đầu Tư đánh giá cao và nhận nhiều lời khen ngợi từ các đối tác của anh đến từ nhiều quốc giá khác nhau.


HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét