20161014

CÔNG TRÌNH: HỒ BƠI BIỆT THỰ TITBOO

Giới thiệu chung: Chủ Đầu Tư là giám đốc một công ty Xây Dựng nhà ở Dân Dụng và Công Nghiệp. Ban đầu với ý tưởng Xây Dựng một khu nghỉ ngơi gia đình với đầy đủ tiện nghi dành cho những thời khắc cuối tuần, có vườn cây ăn trái, không gian thư giãn, nhà ăn bên cạnh một Hồ Bơi nhỏ hình hạt đậu.

Sau khi gặp gỡ và tham khảo các mẫu thiết kế của Chủ Đầu Tư đưa ra, cùng với kiến trúc các khu phụ trợ ven hồ, Hàm Dương Pool nhận thấy cần có một mẫu Hồ Bơi hình chữ nhật cách điệu để phù hợp với những đường nét kiến trúc thẳng và hiện đại của các công trình kiến trúc xung quanh như khu nhà nghỉ và đặc biệt là khu nhà ăn và khu nhà thư giãn ngay bên cạnh Hồ Bơi. 


Vị trí Xây Dựng: Hồ Bơi được Xây Dựng tại huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh, nơi được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng cá nhân” của các gia đình vào nững dịp nghỉ ngơi cuối tuần.


Diện tích và công nghệ sử dụng: Hồ Bơi có diện tích khá khiêm tốn 4m x 13m, nhưng phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn cần thiết cho một gia đình ba thế hệ ít người. Phía đầu Hồ Bơi ngay lối vào là Hồ Bơi trẻ em có tích hợp hệ thống phun nước trên thành hồ.


Đây là Hồ Bơi sử dụng hệ thống tuần hoàn Skimmer (hộp thu nước mặt) với ưu điểm không mất diện tích cho hồ cân bằng nên tiết kiệm diện tích xây dựng, nhưng hiệu xuất nước cao và đảm bảo chất lượng nước cho hồ.


Thời gian thi công: Với yêu cầu kỹ thuật khá khắt khe từ phía Chủ Đầu Tư và yêu cầu rút ngắn thời gian thi công để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hàm Dương Pool bắt đầu khởi công từ giữa tháng 02 năm 2015 và bàn giao vào tháng 04 năm 2015.


Với gần 02 tháng thi công cho một Hồ Bơi tiêu chuẩn luôn là thách thức với các đơn vị thi công. Nhưng Hàm Dương Pool với slogan “thách thức thời gian !” đã luôn cố gắng làm hài lòng các Chủ Đầu Tư (dù khó tính nhất) cả về thời gian thi công và thời gian sử dụng công trình.


Hàm Dương Pool
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét