20161015

CÔNG TRÌNH: HỒ BƠI BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

Giới thiệu chung: Là một người kinh doanh trong nghành công nghiệp cao su, ý tưởng ban đầu Chủ Đầu Tư muốn có một không gian sân vườn phía sau khu biệt thự nơi vừa là văn phòng công ty, cũng là nơi ở và nghỉ ngơi sau giờ làm việc.


Hàm Dương Pool đưa ra ý tưởng về một Hồ Bơi… không biên giới – với kiến trúc hồ hình bán nguyệt và điểm nhấn là Hồ Bơi trẻ em hình tròn ngay chính giữa kết hợp hệ thống mương tràn. Những đường cong tuyệt đẹp của thành hồ ẩn hiện trong làn nước trong xanh như muốn trào ra nhưng được giới hạn bởi vòng mương thu nước, cảm giác như tầm nhìn của người xem là không giới hạn khi Hồ Bơi năm giữa một khu vườn rộng lớn. 



Vị trí Xây Dựng: Hồ Bơi được Xây Dựng tại Bến Cát – là một thị xã thuộc tỉnh Bình Dương, nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, trung tâm thị xã cách Thành phố Thủ Dầu Một 20 km, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km.



Diện tích và công nghệ sử dụng: Hồ Bơi hình bán nguyệt (hay còn gọi hồ hạt đậu) có diện tích lên tới 230m2 mặt nước với dung tích hơn 300m3. Hồ Bơi nhỏ có đường kính 3m và độ sâu trung bình là 80cm.


Như đã nói ở trên, Hồ Bơi sử dụng công nghệ lọc mương tràn với ưu điểm là mực nước có thể dâng cao bằng thành hồ tạo không gian đẹp mắt. Đây là Hồ Bơi được thi công bằng công nghệ phun bê-tông đá mi trực tiếp tạo thành và đáy hồ.


Thời gian thi công: Hàm Dương Pool bắt đầu khởi công công trình từ tháng 06 năm 2015 và bàn giao sau 04 tháng thi công, với thời gian ngâm hồ thử tải 40 ngày.


Sau 04 tháng thi công, Hồ Bơi được đưa vào sử dụng đầu tháng 10 năm 2015. Trong quá trình khai thác và sử dụng Hồ Bơi được khách viếng thăm và Chủ Đầu Tư đánh giá cao từ quý trình thiết kế đến thi công trọn gói Hồ Bơi này.
Hàm Dương Pool
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét