20181218

CÔNG TRÌNH: HỒ BƠI SHOW ROOM HIÊN HOA ANH - BÌNH DƯƠNG

Giới thiệu chung: Ban đầu, với ý tưởng thiết kế một không gian nghỉ ngơi kết hợp ShowRoom giới thiệu sản phẩm gốm sứ của doanh nghiệp gia đình. Chủ Đầu Tư gọi đến Hàm Dương Cons với đề bài: Một căn nhà nhỏ vừa có thể giới thiệu sản phẩm, có thể nghỉ ngơi và bao gồm một hồ nước bao quanh.

Khi Hàm Dương PoolHàm Dương Cons “song kiếm hợp bích” thì cũng là lúc Chủ Đầu Tư cảm thấy… ngỡ ngàng – “về một không gian mà mình đang tâm đắc bấy lâu nay”.


Vị trí Xây Dựng: Hồ Bơi được Xây Dựng bao quanh một Show Room đơn giản nhưng khá sang trọng. Với chiều rộng khu đất vừa đủ cho một căn “nhà phố”, không ai nghĩ rằng có thể có được một hồ bơi bao quanh như thế này.

Có thể, đây cũng là một phương án lựa chọn tốt và tối ưu cho nhiều những căn “nhà phố” nhưng muốn sống trong một không gian “biệt thự” đẹp hài hòa.


Diện tích và công nghệ sử dụng: Hồ Bơi nhỏ xinh bên hiên này có diện tích 40m2, là một Hồ Bơi hình chữ L nằm giữa khu nhà chính và tường rào ranh đất, bao bọc một phần sân sau nhà tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho chủ nhân và khách viếng thăm.

Hồ Bơi có độ sâu trung bình là 1,4m và toàn bộ thể tích chứa nước của Hồ Bơi là gần 50m3. Tuy nằm trong diện tích đất khá khiêm tốn giữa hiên nhà và bức tường rào, nhưng tất cả các phòng của khu nhà lại có thể nhìn thấy được mặt nước Hồ Bơi qua vách kính. Mỗi phòng trong căn nhà đều có cửa kính trượt để bước xuống Hồ Bơi mà không phải đi vòng ra phía ngoài.


Để tạo cảm giác tuyệt vời hơn cho những vị khách viếng thăm, toàn bộ tường nhà phía Hồ Bơi là vách kính trong suốt, từ đây gia chủ và khách có thể nhìn ra Hồ Bơi ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà.

Ý tưởng tuyệt vời nhất của khu nhà này là một bàn tiếp khách “chìm” nối liền với hồ Jacuzzy nhỏ. Còn gì thú vị hơn khi ngồi nhâm nhi một ly rượu vang nhỏ nơi mặt nước có thể dường như sóng sánh ngang tầm mắt của mình.


Điểm nhấn của Hồ Bơi này có lẽ không chỉ là hồ Jacuzzy và bàn tiếp khách, phía cuối hồ nơi có đường mương tràn như một thác nước là 03 vòi phun nước hình cây Thông đặt trên chính 03 chiếc chậu do công ty của Chủ Đầu Tư sản xuất.


Thời gian thi công: Toàn bộ công trình bao gồm nhà và Hồ Bơi Hàm Dương Cons thi công với gian từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành là 75 ngày với sự giám sát tỉ mỉ của chính chủ nhân khu nhà tuyệt vời này.


Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng điều bất ngờ và cũng là niềm vui to lớn đối với tập thể Hàm Dương Pool là sự khích lệ của chủ nhà bằng những hình ảnh chụp thực tế ngay khi đang sử dụng gửi đến bằng Zalo mỗi ngày.

Xin cảm ơn và chúc chủ nhân khu nhà cũng như những vị khách có những phút giây thư giãn bên hồ bơi nhỏ xinh tuyệt vời này – Hy vọng nơi đây là điểm đến của những cái bắt tay giao kèo, những bản hợp đồng đắt giá được ký kết thường xuyên tại ShowRoom này.

Hàm Dương Pool xin trân trọng cảm ơn !
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét