20181218

CÔNG TRÌNH: HỒ BƠI BIỆT THỰ LÁI THIÊU BÌNH DƯƠNG

Giới thiệu chung: Có câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện là đầu tư vào chính bản thân mình”. Và đầu tư cho một không gian sống sang trọng, đẳng cấp cũng chính là một khoản đầu tư tốt nhất cho bản thân và gia đình của những gương mặt doanh nhân thành đạt. 
Là một doanh nhân khá nổi tiếng, với ý tưởng tạo nên một không gian riêng cho ngôi biệt thự nhiều tâm huyết mà anh đang xây dựng. Sau nhiều những băn khoăn, với nhiều ý tưởng được phác họa, và lựa chọn cuối cùng của anh là một hồ bơi đầy thơ mộng.


“Trăng vàng tròn vạnh hồ thu
Muỗi kêu… rượu đượm du dương giấc tình
Ngẩn ngơ…. ngọn gió vô hình
Thổi nghiêng hồ nước. Thôi, mình mất trăng.”

Hàm Dương Pool chỉ có thể miêu tả cho ý tưởng của anh về một hồ bơi “đầy thơ mộng” qua những vần thơ như thế mà thôi. 


Vị trí Xây Dựng: Hồ Bơi được Xây Dựng tại Lái Thiêu, một phường thuộc thị xã Thuận An Tỉnh Bình Dương – là một trong những cửa ngõ phía bắc của miền Đông Nam Bộ, với những vườn trái cây xanh mát và là điểm đến du lịch khá nổi tiếng.


Diện tích và công nghệ sử dụng: Hồ Bơi hình chữ nhật với “một đường cong mềm mại” uốn lượn trên mặt hồ tạo nên một hàng ghế ngồi thư giãn dưới nước. Hồ Bơi có diện tích 100m2 mặt nước với dung tích hơn 150m3.


Hồ Bơi sử dụng công nghệ lọc mương tràn một bên theo đường lượn sóng tạo cảm giác mặt hồ như rộng hơn ra nhưng vẫn tạo thành những khoảng sân đủ rộng cho những bộ bàn ghế thư giãn bên hồ. 
Đây là Hồ Bơi thi công cho Chủ Đầu Tư người nước ngoài và được Chủ Đầu Tư đánh giá cao trong quá trình thi công và hoàn thiện hồ.


Thời gian thi công: Hàm Dương Pool bắt đầu khởi công công trình từ tháng 10 năm 2017 và hoàn thành vào tháng 04 năm 2018, với thời gian ngâm hồ thử tải khá dài 90 ngày.


Sau khi hoàn thiện tất cả các hạng mục thi công, Hồ Bơi được đưa vào sử dụng cùng ngôi biệt thư đầu tháng 07 năm 2018. Ngay trong những tuần đầu sử dụng hồ bơi được Chủ Đầu Tư đánh giá cao về sự thẩm mỹ và là một không gian đầy lãng mạn riêng của gia đình. 
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét