20190524

CÔNG TRÌNH: GREEN PLAZA HOTEL, HẢI CHÂU - ĐÀ NẴNG

Giới thiệu chung: Green Plaza Hotel – Là một khách sạn 4 Sao tọa lạc trên đường Bạch Đằng, là trung tâm nghỉ dưỡng của thành phố Đà Nẵng. Green Plaza Hotel nằm ngay chân cầu rồng – một biểu tượng của thành phố du lịch nổi tiếng... Là một trong những khách sạn cao cấp lâu đời nhất tại thành phố Đà Nẵng, có hồ bơi vô cực và Sky-Bar, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố biển thơ mộng với những bãi cát dài đẹp nhất Việt Nam. 


Chủ Đầu Tư là một khách hàng thường xuyên của Hàm Dương Pool, qua nhiều lần hợp tác cùng nhau để trao đổi về những thiết kế sang trọng cho nhiều những căn biệt thự biển, lần này Chủ Đầu Tư đã giao cho Hàm Dương Pool một đề tài hóc búa: Cải tạo hồ bơi sân vườn trên tầng 08 sao cho phù hợp với thiết kế thuần Việt của Green Plaza Hotel và để “du khách đến đây không muốn trở về”. 

Là Nhà Tư Vấn Thiết Kế Hồ Bơi Hàng Đầu Việt Nam, Hàm Dương Pool luôn có cái nhìn tổng thể dưới con mắt của một Nhà Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng chuyên biệt về không gian mở cho Khách Sạn, Resort – Với một Hồ Bơi vô cực trên tầng 08 cùng với Sky Bar thơ mộng, từ đây có thể phóng tầm mắt về cây cầu Rồng nổi tiếng, những dòng sông và bãi biển cát trắng trải dài. 


Vị trí Xây Dựng: Hồ Bơi được Xây Dựng tại tầng 08 của Green Plaza Hotel trên phố Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng - Nơi nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. 

Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và cầu quay Sông Hàn – niềm tự hào của thành phố, và biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh. 


Diện tích và công nghệ sử dụng: Hồ Bơi của Green Plaza Hotel là hồ bơi Vô Cực trên cao 45m so với mực nước biển, Hồ Bơi có diện tích 140m2 mặt nước với dung tích hơn 200m3. Toàn bộ Hồ Bơi dều có thể phóng tầm mắt ra biển, cầu Rồng và những dòng sông thơ mộng. 


Hồ Bơi của Green Plaza Hotel sử dụng công nghệ lọc mương tràn, tạo cảm giác mặt nước hồ như trào ra và chảy dài xuống dòng sông Hàn phía trước đó. 

Hồ Bơi Green Plaza Hotel được đánh giá là một trong những hồ bơi trên cao đẹp nhất Đà Nẵng, những du khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng luôn thích lưu lại ở không gian thư giãn này của khách sạn. 


Thời gian thi công: Hàm Dương Pool bắt đầu khởi công công trình từ tháng 03 năm 2019 và bàn giao sau 02 tháng kết hợp thi công cùng với Chủ Đầu Tư. 


Hồ Bơi Green Plaza Hotel ngay khi được đưa vào sử dụng và khai thác đã được đánh giá cao về thẩm mỹ từ những cái nhìn đầu tiên của Chủ Đầu Tư và du khách đến đây – một hồ bơi vô cực tuyệt đẹp xứng tầm với khách sạn 04 sao sang trọng bậc nhất nơi thiên đường nghỉ dưỡng này.
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét