20180927

7 XU HƯỚNG THIẾT KẾ BỂ BƠI TẠO NÊN ĐIỂM SÁNG 2022

Tháng 1 có lẽ vẫn còn hơi lạnh cho việc bơi lội, nhưng nếu bạn muốn một bể bơi cho mùa hè, đây chính là thời điểm tốt nhất để suy nghĩ về việc sở hữu một bể bơi.

Những thiết kế bể bơi đang liên tục được cải tiến dựa trên thị hiếu của khách hàng, công nghệ kỹ thuật và sự tiến bộ của kỹ thuật xây dựng. Trong những năm gần đây, thiết kế bể bơi đang có xu hướng trở nên tự nhiên hơn và sang trọng hơn. Một bản vẽ thiết kế bể bơi có vai trò vô cùng quan trọng, nó phải đảm bảo được tính sang trọng, thiết thực vì nó sẽ trở thành một phần ký ức về gia đình đối với các thế hệ trong tương lai. 



Hãy cùng Hàm Dương Pool tham khảo một số ý tưởng về thiết kế bể bơi bạn có thể là xu hướng cho năm 2018 và trong tương lai gần.


1. Bể bơi vô cực

Bể bơi tràn còn được biết đến với tên gọi là bể bơi vô cực hay bể bơi âm cực. Thành bể được tạo nên bằng việc làm thấp 1 bên tường của bể bơi và cho phép nước tràn vào đường mương chứa phía dưới. 
Những bể bơi này rất lý tưởng nếu như đặt ở sân sau nhà bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết kế bể bơi sang trọng thì bể bơi tràn sẽ là một lựa chọn thông minh.

2. Bể bơi mini

Những khoảng sân đang ngày càng bị thu hẹp, việc phải có 1 khoảng sân rộng để đủ chỗ cho một bể bơi không còn là điều cần thiết nữa. Bể bơi phù hợp cho những khoảng sân nhỏ này là một bể bơi mini, với một vài dòng thác nhỏ cùng các chi tiết trang trí nhỏ gọn khác.  
Đây là những thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, đặc biệt khi bạn muốn sử dụng khoảng sân của mình cho những hoạt động ngoài trời khác. Nhìn chung, những bể bơi này tốn kém về chi phí để xây dựng và bảo trì hơn so với những bể bơi khác. Là một trong những thiết kế bể bơi hoàn hảo để tận dụng những không gian thừa và những khoảng sân nhỏ xung quanh ngôi nhà.

3. Bể bơi có lối vào thoai thoải như bãi cát trên biển

Nhà bạn có trẻ nhỏ? Nếu quả thật là như thế, có lẽ bạn sẽ cân nhắc đến việc có một phần cạn trong bể bơi của bạn. Một lối vào bể bơi thoai thoải như ở bãi biển hay một lối vào nông được thiết kế với nước tràn ra dần dần từ phía cạn chảy về phía đầu sâu của bể bơi giống như một bãi biển tự nhiên. 
Với kiểu bể bơi này, dường như chúng ta không cần đến cầu thang hay bậc tam cấp mỗi khi bước vào bể bơi.

4. Viền bể bằng đá tự nhiên

Đá xẻ là một lựa chọn thông minh khi lát ở những lối vào bể bơi hay khoảng sân ven hồ. Thềm đá này là địa điểm lý tưởng để đặt những cái ghế thư giãn hay những cái ô to như ở trên bãi biển. Đây là vị trí tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng sự tươi mát và tự nhiên của bể bơi nhưng lại không thích đắm mình hoàn toàn trong làn nước.

5. Bể bơi có nhiều ánh sáng

Đèn điện đã hoàn toàn thay đổi diện mạo không gian giải trí ngoài trời. Từ đèn bể bơi đầy màu sắc đến đèn trang trí cảnh quan có thể thay đổi theo tiếng nhạc, không gì là không thể. 
Thế hệ đèn LED mới nhất mang những đặc trưng của công nghệ RGBW, thắp sáng bể bơi của bạn bởi những màu đỏ, xanh lá, xanh dương và trắng nhạt, tạo nên một bảng màu lộng lẫy. Đài phun nước sủi bọt sáng trên những phiến đá xẻ hay trên bậc tam cấp có thể là một sự bổ sung tuyệt vời tạo nên những sắc màu lộng lẫy và âm thanh sống động cho bể bơi của bạn.

6. Bát lửa

Khi đề cập đến việc tạo ra một không gian linh thiêng ngoài trời, ta không thể không nhắc đến sự ấm áp và không khí của bát lửa. Bát lửa dùng ga rất dễ bật hoặc tắt để tạo ra ánh sáng hoặc một chút hơi ấm cho những buổi tối se lạnh cuối mùa hè.
Xu hướng đáng chú ý nhất hiện nay là việc sở hữu những yếu tố lửa xung quanh hồ bơi của bạn.

7. Bể bơi tự động hóa
 
Ngày này,  khách hàng mong muốn tính năng tự động và kiểm soát toàn bộ bể bơi từ những thiết bị thông minh của họ. Ví như bạn có thể mở các thiết bị bể bơi hoặc giữ nhiệt độ của nước ở một nhiệt độ nhất định thông qua các thiết bị cầm tay như điện thoại. Tính năng tự động hóa giúp bạn có thể sử dụng công nghệ hiện đại để kiểm soát bể bơi theo nhu cầu của riêng bạn. 

Trên đây là một số ý tưởng thiết kế bể bơi nổi bật nhất cho năm 2018. Bạn có thể điều chỉnh các yếu tố phù hợp với nhu cầu của gia đình và thay đổi để khiến bể bơi của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
  
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét