20161230

NHỮNG MẪU HỒ BƠI ĐẸP NĂM 2019

Sở hữu một Hồ Bơi gia đình luôn là mong ước "không của riêng ai", với những ngày trời nắng nóng hay sau những giờ làm việc căng thẳng thì "mong ước" lại càng trở nên "cháy bỏng" hơn.
Và đôi khi...(khéo tưởng tượng hơn chút nữa) chúng ta lại đang vui cười bù khú cùng lũ bạn vào buổi tối với những ly rượu vang ngọt ngào nơi ven hồ, hay một bữa ăn tối lãng mạn bên những người thân trong gia đình cùng một vài ngọn nến...lung linh trên mặt nước.

Mùa nắng luôn làm cho chúng ta khó chịu không chỉ bởi mồ hôi mà còn bởi những căng thẳng bực dọc hàng ngày càng trở nên bí bách và khó chịu hơn, đôi khi làm cảm giác chúng ta muốn lao ngay vào một hồ nước mát bất cứ khi nào có thể, nhưng thật tiếc đây không phải là thời gian trong kỳ nghỉ, chúng ta vẫn phải làm việc và bộn bề với những lo toan thường nhật của đời thường - Hồ Bơi gia đình luôn là một giải pháp lý tưởng phù hợp cho những...mong muốn cháy bỏng của bạn.


Tuy vậy, để có một Hồ Bơi hoàn hảo phù hợp với không gian kiến trúc, phong thủy, nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình - không chỉ làm chúng ta mà ngay cả đến những nhà thiết kế Hồ Bơi chuyên nghiệp cũng phải...đau đầu.
Dưới đây là những mẫu Hồ Bơi có thể phù hợp mà chúng ta đang tìm kiếm hoặc mơ ước trong một tương lai gần:

1.  Hồ Bơi - Sân Vườn.


Với mẫu Hồ Bơi - Sân Vườn, chúng ta cần một không gian tương đối rộng rãi để kết hợp tiểu cảnh, cây cối và Hồ Bơi. Tất nhiên, đi kèm với mẫu Hồ Bơi - Sân Vườn là một suất đầu tư không mấy dễ chịu.
Bạn nghĩ sao nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi chúng ta thư thái bên bờ Hồ thơm ngát hương hoa, hay nằm sóng soài trên chiếc ghế tựa nghe tiếng róc rách của dòng nước bên khe đá đang trút xuống mặt hồ.
Và nếu...tình hình tài chính chưa cho phép, hoặc đơn giản hơn là nó không phù hợp với khuôn viên hiện có nhà bạn thì chúng ta cùng tham khảo thêm các mẫu Hồ Bơi bên dưới.

2. Hồ Bơi trên...sân thượng.


Nếu mẫu Hồ Bơi - Sân Vườn chưa phù hợp cho phong cách khuôn viên nhà bạn, thì Hồ Bơi trên Sân Thượng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Hồ Bơi trên Sân Thượng phù hợp hoàn toàn với không gian của ngôi nhà phố hiện đại, tuy đơn giản nhưng không thiếu những góc nhìn...thỏa mãn đam mê.
Với một Hồ Bơi trên Sân Thượng, tuy chi phí không nhiều hơn so với một Hồ Bơi - Sân Vườn. Tuy nhiên, với một ngôi nhà đã cũ hoặc không đảm bảo về kết cấu để chịu tải thì e rằng..."giấc mơ bên hồ" cũng còn hơi xa vời với mong ước của bạn.

3. Hồ Bơi trong...nhà.


Với mẫu Hồ Bơi trong...nhà, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn cơm...mơ. Nó không chỉ là một Hồ Bơi cho mục đích thư giãn, làm lãng mạn hơn những bữa cơm gia đình, hay căn nhà bạn trở nên ấn tượng hơn trong những buổi gặp gỡ bạn bè, mà còn là một "hồ điều hòa" lý tưởng làm dịu đi những cái nóng oi ả chẳng dễ chịu thường ngày.
Hồ Bơi trong...nhà có thể biến những bữa ăn đơn giản trong nhà bạn thành...tiệc tùng quanh năm suốt tháng, tuy nhiên để có một Hồ Bơi trong...nhà bạn cũng cần phải có không gian và đặc biệt hơn là sự tư vấn hoàn-hảo đến từ những nhà thiết kế chuyên nghiệp để xử lý mực nước tràn, điều hòa nguồn nước, và nhiều những tư vấn khác chuyên sâu.

4. Hồ Bơi trong...sân.

Khi những mẫu Hồ Bơi kể trên đều không phải là "lựu chọn lý tưởng", thì Hồ Bơi...trong Sân đôi khi lại là một giải pháp tương đối phù hợp. Chúng ta đang quá quen thuộc với mảnh sân nhỏ bên hiên nhà mình, luôn rêu mốc mỗi khi mưa tới và đơn điệu bởi màu gạch nhợt nhạt khi nắng về.
Cách điệu và biến nó thành một không gian "bơi lội" hay đơn giản chỉ để...ngâm mình cho thư thái với những vòi massage là việc làm của những nhà thiết kế Hồ Bơi, bạn chỉ cần gật đầu đồng ý và chuẩn bị một khoản tài chính nho nhỏ để thực sự có..."giấc mơ bên hồ".

Và...tất cả những mẫu tư vấn kể trên vẫn chưa làm Quý bạn hài lòng, hãy gọi ngay cho Chúng tôi để được thỏa nãm mọi yêu cầu khắt khe nhất từ bạn - vì một...giấc mơ !
 (HamDuong Pool)
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét