20161230

44 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI CHO HỒ BƠI DƯỚI ĐẤT

Với cái nóng oi bức của mùa hè, tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm cho mình một cách để làm mát cơ thể. Những Hồ Bơi sang trọng trong bài viết này cung cấp cho chúng ta một điểm đến để hạ nhiệt với những phong cách riêng. Với một số những thiết kế Hồ Bơi hình chữ nhật đơn giản đến những Hồ Bơi lớn với những đường nét uốn lượn cầu kỳ, mỗi chúng ta sẽ chọn được một phong cách cho riêng mình.Hồ bơi dưới mặt đất không chỉ là địa điểm tuyệt vời để làm mát cơ thể, với không gian rộng rãi, đây còn là nơi để tiếp khách hoặc lui tới cùng bạn bè.

Sở hữu bất kỳ một kiểu Hồ Bơi nào cũng mang đến cho các gia đình rất nhiều lợi ích. Bơi lội giúp cải thiện cả sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. Thay vì đưa gia đình mình đến Hồ Bơi công cộng nơi ẩn chứa rất nhiều mầm bệnh, bạn có thể ngồi thư thái ở sân sau, biết chắc rằng mình đã làm sạch Hồ Bơi nên không cần phải lo lắng về những căn bệnh gây ra bởi vi khuẩn mà Hồ Bơi công cộng có thể có.

Hồ Bơi dưới mặt đất làm tăng thêm giá trị ngôi nhà và ít phải bảo trì hơn so với Hồ Bơi trên cao. Không những thế, chúng còn rất bền và có tính thẩm mỹ cao hơn Hồ Bơi trên cao. Những Hồ Bơi dưới mặt đất sau đây có tính tùy biến cao từ thiết kế đến kích thước, hình dạng. Một số Hồ Bơi thậm chí còn có cả đài phun nước, cầu trượt, ván nhảy... Một cách tuyệt vời mà nhiều người thường sử dụng làm điểm nhấn cho Hồ Bơi dưới mặt đất của họ là phong cảnh xinh đẹp xung quanh, nó làm tôn lên vẻ đẹp của Hồ Bơi.


Đây là một Hồ Bơi hình chữ nhật đơn giản có một cầu trượt và nhiều không gian sân hè để vui chơi, giải trí. Hồ Bơi dưới đất này được tạo điểm nhấn một cách tuyệt vời bởi khu rừng tự nhiên xung quanh và khung cảnh tươi đẹp đã được hoàn thiện.


Một ốc đảo lúc nửa đêm là cảm nhận khi nhìn vào chiếc Hồ Bơi dưới mặt đất này. Được lấy điểm nhấn với những chiếc đèn ngoài trời và một đài phun nước rất đẹp, chiếc bể bơi này chắc chắn sẽ là chủ đề bàn tán của những người xóm xung quanh. Những đường cong uốn lượn tự nhiên của chiếc bể bơi này đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật bức tường đá lộng lẫy.


Vừa nằm nghỉ ngơi vừa được trầm mình trong nước là ý tưởng mà chiếc Hồ Bơi này mang lại. một mỏm đá để nằm thư giãn đã được thiết kế trong chiếc Hồ Bơi này. Điều đó đã khiến chiếc Hồ Bơi này trở thành một địa điểm hoàn hảo để giữ cơ thể mát mẻ trong mùa hè oi ả trong khi tận hưởng âm thanh thư giãn của đài phun nước được phát ra bởi những phiến đá. Hồ Bơi này nổi bật bởi cảnh đẹp xung quanh để tận hưởng trong khi thư giãn hay tiếp khách.


Những đường uốn lượn đơn giản cùng với đá tự nhiên đã khiến đây trở thành một Hồ Bơi với phong cách vô cùng đặc biệt để nghỉ ngơi cùng gia đình hay thư giãn cùng bạn bè. Sàn gạch và những bức tường tạo nên một sự tương phản đẹp tuyệt hảo về màu sắc trong khi vẫn giữ cho Hồ Bơi này một vẻ đẹp rất đơn giản và tao nhã. Gia đình và bạn bè bạn sẽ được thưởng thức cảnh mặt trời lặn vô cùng huy hoàng vào mỗi buổi chiều tối khi nghỉ ngơi thư giãn ở đây.


Điểm đáng chú ý của chiếc Hồ Bơi này là bồn nước nóng được xây ngay bên trong Hồ Bơi. Gam màu sẫm của gạch đá đã khiến cho bể bơi trở nên nổi bật trên nền tươi sáng của khung cảnh quanh nó, chính điều này đã nói lên được tính cách riêng của bạn. Với vẻ đẹp vừa tao nhã vừa tinh tế, Hồ Bơi này phù hợp cho cả mục đích thư giãn lẫn giải trí.


Thiết kế của chiếc Hồ Bơi này mang đến 1 sự kết hợp chặt chẽ khắp sân bằng việc sử dụng cùng một loại đá cho nền nhà như hố lửa và các đài phun nước. Hồ Bơi này là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn và giải trí.


Kiểu Hồ Bơi này mang lại cho ta cảm giác như một khoảng sân nhiệt đới chan hòa ánh nắng sau nhà. Màu sắc của ánh sáng và lối kiến trúc phong cảnh nhiệt đới này chắc chắn sẽ khiến chiếc Hồ Bơi này được cảm nhận như một nơi ẩn cư yên bình phía sau nhà. Hồ Bơi này mang đến 1 địa điểm tuyệt đẹp để vừa có thể nằm nghỉ ngơi vừa có thể tận hưởng làn nước tươi mát.


Đây là nơi lý tưởng phù hợp cho cả việc vui chơi của một nhóm đông người hay đơn giản chỉ là thư giãn yên tĩnh một mình. Với một bức tường rất đẹp để ngăn côn trùng trong khi vui chơi ở đây, Hồ Bơi này mang tới vẻ quyến rũ nhưng k kém phần thiết thực. Điểm nổi bật của bể bơi này là thác nước và những đường uốn cắt đơn giản, chúng khiến Hồ Bơi có tính thẩm mỹ cao.


Đơn giản và đẹp là hai từ phù hợp nhất để đễ dàng miêu tả thiết kế sân sau để nghỉ ngơi này. Màu sắc ánh sáng và những cây cọ làm nên điểm nhấn cho Hồ Bơi xinh đẹp này. Giàn che làm từ gỗ tự nhiên tạo nên bóng râmđể tiếp khách hay thư giãn cùng gia đình.


Làn nước xanh như màu ngọc Sapphire khiến Hồ Bơi này trở thành một kiệt tác. Với những đường uốn lượn lớn và đơn giản cùng không gian sân hè khá rộng rãi, kiểu Hồ Bơi này là niềm mơ ước được sở hữu của rất nhiều người. Những cái cây cao lớn và bụi cây um tùm ở sân sau tạo nên một không gian riêng tư cho chủ nhà và khách trong khi vui chơi và thư giãn cạnh Hồ Bơi.


Khung cảnh phía trước Hồ Bơi ở một góc nhìn khác: Khung cảnh tươi sáng và sang trọng xung quanh khiến Hồ Bơi này đã đẹp lại càng trở nên lộng lẫy.


Thiên đường nhiệt đới đang được nhìn thấy trong bức ảnh này. Với thiết kế Hồ Bơi nhìn xuống hồ nước nhỏ cùng với khung cảnh xanh tươi, đẹp mắt xung quanh, chiếc Hồ Bơi này đã toát lên vẻ tao nhã và đẳng cấp. Với những đường nét rõ ràng, sắc nét kết hợp với màu sắc ánh sáng mặt trời khiến bể bơi này trở thành một nơi vui chơi, thư giãn theo phong cách rất độc đáo.


Màu xanh đậm của Hồ Bơi này khiến người nhìn có cảm giác như bị lạc bước đến một góc nhỏ của đại dương. Hồ Bơi này được thiết kế với không gian sân hè khá rộng và nhà bếp ở sân sau để thư giãn, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Khoảng sân với màu đá tối khiến sân sau trở nên phong phú và có chiều sâu về màu sắc.


Hồ Bơi dưới mặt đất có tính tùy biết rất cao - Hồ Bơi phía trên đây là một ví dụ điển hình. Những đường uốn cắt phá cách, bất quy tắc khiến đây trở thành chiếc bể bơi độc nhất vô nhị. Khung cảnh xung quanh được thiết kế để làm nổi bật Hồ Bơi một cách hoàn hảo khiến nó đẹp một cách tao nhã.


Một khuynh hướng riêng rất thú vị cho chiếc Hồ Bơi hình chữ nhật được nhìn thấy ở đây. Bằng việc thiết kế thêm một số gốc cạnh và đường viền, chiếc Hồ Bơi này trở nên có một không hai. Phong cảnh đẹp mắt xung quanh đã được hoàn thành để làm nổi bật chiếc Hồ Bơi có phong cách riêng biệt này.


Hồ Bơi này có đặc điểm nổi bật là bồn nước nóng trong Hồ Bơi rất hợp thời trang để thư giãn trong khi vẫn vui chơi cùng bạn bè. Khoảng sân sau này có thể là nơi nghỉ ngơi lý tưởng trong thời gian dài. Những tảng đá đẹp và đặc biệt cả về kích cỡ và hình dạng – không ai có thể sao chép được- kết hợp với sân mang lại cho Hồ Bơi này sự hoang sơ độc đáo.


Hồ Bơi đơn giản nhưng thanh lịch ở sân sau này có đặc điểm nổi bật là khung cảnh đẹp một cách quyến rũ xung quanh và khu vực bóng râm mát mẻ để nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Nền gạch được làm nổi bật một cách tuyệt vời bằng những đường kẻ trắng xung quanh Hồ Bơi, chúng khiến Hồ Bơi trông vô cùng bắt mắt.


Hồ Bơi này toát lên vẻ thanh tao và lộng lẫy khi nhìn từ dưới lên. Nó mang tới một không gian tuyệt đẹp để vui chơi, giải trí cùng gia đình và bạn bè trong khi vẫn cảm thấy rất thư giãn. Những phụ kiện được sắp xếp xung quanh càng làm Hồ Bơi trở nên sang trọng.


Hồ Bơi trên đây được lấy điểm nhấn một cách tinh tế bằng các sản phẩm làm từ sành hay gạch đất nung. Khu vực bóng râm mát mẻ trên sân là nơi tuyệt vời để thư giãn trước hoặc sau khi tận hưởng làn nước tươi mát từ chiếc Hồ Bơi đẹp nhưng rất đơn giản này. Những bụi cây to xung quanh Hồ Bơi mang lại vể yên tĩnh và riêng tư, đồng thời cũng khiến không gian mang đậm phong cách nhiệt đới hơn là việc chỉ trồng một vài cây cọ.


Thiết kế trông như dòng sông của Hồ Bơi này khiến ta có cảm giác như đang sống trên một con sông ở rừng mưa nhiệt đới nhưng xung quanh vẫn đầy đủ những tiện nghi của cuộc sống hiện đại. Thác nước được tạo nên từ những chiếc bồn tinh tế đã mang lại vẻ sang trọng cho Hồ Bơi này.


Thiết kế Hồ Bơi có 1 không 2 này có điểm nổi bật là màu xanh đậm như đá Sapphire của nước, điều này đã làm nổi lên màu xanh tươi đầy sức sống của khung cảnh đẹp mắt xung quanh. Với khung cảnh hết sức thanh tao, nơi này mang lại cho ta cảm giác an yên trong tâm hồn.


Bạn không cần phải có sân sau rộng mới có thể sở hữu cho mình một Hồ Bơi lớn là điều mà bức hình này nói lên. Hồ Bơi này là nơi tuyệt vời cho gia đình và bạn bè giải nhiệt trong cái nóng oi bức của mùa hè. Phía trên tầng là nơi rất phù hợp để tiếp khách hay đơn giản chỉ là thưởng thức bữa tối bên gia đình.


Những đường cong uốn lượn đơn giản của Hồ Bơi này làm toát nên bầu không khí thư thái cho bất kỳ ai nằm nghỉ ngơi, thư giãn ở đây.


Hồ Bơi này có kích thước nhỏ hơn so với những bể bơi phía trên, tuy nhiên, vẻ đẹp và sự sang trọng của nó thì không hề giảm. Mang đến không gian sân hè rộng rãi để vui chơi, thư giãn trong khi vẫn thỏa mãn được nhu cầu được tận hưởng làn nước mát mẻ cùng gia đình và bạn bè, Hồ Bơi này không hề thua kém bất kỳ một kiểu Hồ Bơi nào khác.


Hồ Bơi này được sử dụng đá phiến cho khoảng sân xung quanh, điều này khiến bể bơi trở nên vô cùng xa hoa, lộng lẫy. Ánh đèn mang lại không khí gia đình gần gũi trong khi vẫn làm toát lên vẻ đẹp và sự thanh lịch vốn có.


Chẳng có gì tuyệt vời hơn là việc được trầm mình tron bồn nước nóng và tận hưởng am thanh thư giãn từ đài phun nước vô cùng bắt mắt bên cạnh. Thiết kế Hồ Bơi độc đáo và sang trọng này mang đến cho ta ý tưởng về một bồn nước nóng hình tròn hợp thời trang được xây ngay trong Hồ Bơi, khiến ta có cảm giác như nó là một phần của chiếc Hồ Bơi này. Khung cảnh quanh Hồ Bơi mang hơi hướng nhiệt đới khiến Hồ Bơi có vẻ hoang sơ nhưng vô cùng lộng lẫy.


Điểm đặc sắc của chiếc Hồ Bơi đơn giản nhưng rất thời trang này là khu vực bồn nước nóng ở cuối Hồ Bơi cùng với một lò sưởi rất đẹp để vừa sưởi ấm vừa có thể vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Kiểu sân sau này phù hợp cho tất cả các gia đình.


Từ góc nhìn ở khu vực lò sưởi của Hồ Bơi trên, bức ảnh này đã lột tả hết vẻ đẹp của khung cảnh quanh nhà.


Hồ Bơi lộng lẫy này là địa điển sang trọng để nghỉ ngơi, thư giãn trong khi tận hưởng khung cảnh sườn núi hùng vĩ. Cảnh vật bên cạnh Hồ Bơi khiến nó thêm phần độc đáo và quyến rũ mà bất cứ ai cũng trầm trồ khen ngợi.


Khu vực sân sau này nổi bật với một ngôi nhà xinh đẹp nhìn ra Hồ Bơi trong xanh mát mắt. Khung cảnh này vô cùng phù hợp cho việc thư giãn hay tiếp khách.


Ngôi nhà lộng lẫy đã mang đến khung cảnh sang trọng cho chiếc Hồ Bơi độc nhất vô nhị trong bức ảnh trên. Hồ Bơi này được thiết kế bằng việc kết hợp những đường thẳng tạo nên một địa điểm rộng rãi và hấp dẫn cho mục đích vui chơi, giải trí. Khu vực phía ngôi nhà rất đẹp bởi khung cảnh xung quanh và những cột lớn trang trí, đây là địa điểm lý tưởng để tiếp khách hay thư giãn cùng gia đình, bạn bè.


Hồ Bơi này có cầu trượt cho trẻ em vui chơi, và bồn nước nóng để ngâm mình thư giãn trong khi tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của khu rừng quanh nhà.


Bức ảnh này cho chúng ta thấy rằng dù ở bất cứ nơi đâu, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể sử hữu một Hồ Bơi cho riêng mình. Thiết kế độc đáo của Hồ Bơi này chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kỳ vị khách nào ghé qua.


Những cây cao và bụi cây lớn đã tạo nên một không gian gia đình riêng tư nhưng cũng góp phần làm tăng vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch của chiếc Hồ Bơi này. Khoảng sân sau này là không gian hoàn hảo để gắn kết ga đình và bạn bè hoặc tiếp khách.


Hồ Bơi lộng lẫy này là địa điểm yên bình lý tưởng để vừa ngồi thư giãn dưới mái che vừa lắng nghe bản hòa tấu từ bộ ba đài phun nước. Khung cảnh quanh Hồ Bơi làm tăng thêm vẻ tao nhã vốn có của lối kiến trúc này.


Hồ Bơi đơn giản này là nơi hoàn hảo để thư giãn và tiếp khách trong bầu không khí thoáng đãng ngoài trời. Khung cảnh quanh Hồ Bơi mang lại không gian riêng tư nhưng vẫn hòa mình cùng thiên nhiên bên ngoài.


Khoảng sân sau nhà làm từ đá khiến Hồ Bơi trên đây trở nên độc đáo. Những phụ kiện trang trí đã tôn lên vẻ đẹp của Hồ Bơi một cách tuyệt vời. Điểm nổi bật của Hồ Bơi này là chiếc cầu trượt vươn qua bức tường đá vào trong bể bơi cho gia đình và bạn bè vui chơi, giải trí.


Hồ Bơi đơn giản hình bát giác này có không gian rộng rãi, thoáng đãng để gia đình và bạn bè vui chơi, thư giãn trong khi ngắm nhìn vẻ đẹp của khu rừng tự nhiên xung quang.


Hồ Bơi đơn giản nhưng không kém phàn thanh tao này nổi bật với khung cảnh đẹp mắt xung quanh. Chính khung cảnh đó đã khiến Hồ Bơi thêm phần đẹp quyến rũ. Hồ Bơi này có không gian sân hè rộng rã để vui chơi, thư giãn.


Lối kiến trúc đã được thiết kế xung quanh Hồ Bơi giúp tăng thêm hơi hướng nhiệt đới vốn đã có sẵn bới những cây dừa mọc tự nhiên ở đây. Hồ Bơi này nổi bật bởi khu vực ngồi vui chơi, thư giãn ở ngay trong Hồ Bơi với bóng râm từ mái che vô cùng mát mẻ.


Màu xanh quyến rũ của chiếc bể bơi này đã được làm nổi bật một cách tuyệt hảo bởi màu sắc tự nhiên từ khoảng sân lát đá. Điểm nổi bật ở đây là khu vực ngồi nghỉ ngôi thư giãn trong khi ngắm nhìn đài phun nước.


Hồ Bơi phong cách hiện đại này nổi bật bởi kích thước thu nhỏ đến tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo được chức năng và giữ được vẻ dẹp của Hồ Bơi. Những bụi cây lớn xung quanh tạo không gin riêng tư cho chủ nhà.


Hồ Bơi sang trọng này nổi bật với khoảng sân rất rộng để tiếp khách hay thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Những tảng đá tự nhiên đặt quanh bể bơi khiến nó càng thêm phần lộng lẫy.


Một cầu trượt được xây ngay bên tronglà nét nổi bật của Hồ Bơi này. Những bức tường bằng đá và hố lửa mang đến phong cách nhiệt đới cho Hồ Bơi. Màu xanh đậm sapphire của nước trong hồ toát lên sự thư thái cho không gian Hồ Bơi.

(Hàm Dương Pool lược dịch)
HÀM DƯƠNG POOL

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp

Email: hamduong.pool@gmail.com

Điện thoại: 028 66 53 54 55

Hotline: 0979 432 686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét